แนะนำกิจกรรมสุดฮิต รับหน้าร้อน!

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1852
หางาน,สมัครงาน,งาน,แนะนำกิจกรรมสุดฮิต รับหน้าร้อน!

อากาศร้อนๆ ทะลุทะลวงแบบนี้ สิ่งที่ใครหลายๆ คนอยากทำมากที่สุด คือการได้ทำกิจกรรมที่ช่วยดับร้อน ไม่ว่าจะเป็นการไปเที่ยว กินลมชมวิว หรือพักผ่อนกับคนที่รัก และเพื่อเป็นการเก็บข้อมูลมาเอาใจคุณผู้อ่าน วันนี้แอป BeeTalk (บีทอล์ค) แอปโซเชียลสุดฮิต จึงมานำเสนอกิจกรรมเพื่อช่วยคลายความร้อนในช่วงนี้กันค่ะ

โดยแอป BeeTalk นั้นมีจุดเด่นอยู่ที่ฟังก์ชัน “Club” หรือ “คลับ” ที่ใช้หาเพื่อนใหม่รอบตัวที่มีความสนใจเหมือนกันกับคุณได้ง่ายๆ หรือหากยังไม่เจอคลับที่ถูกใจ ก็สามารถสร้างคลับที่ตัวเองสนใจขึ้นมาเพื่อให้ผู้ใช้คนอื่นมาเข้าร่วมด้วยได้ เพราะน่าสนใจแบบนี้ บนบีทอล์คถึงมีคลับเกือบแสนคลับแล้ว! วางใจได้เลยว่าชาวคลับ BeeTalk ต้องมีกิจกรรมเจ๋งๆ มาแนะนำอย่างแน่นอน

อย่าช้า เราไปดูกันเลยกับ กิจกรรมที่ไม่ควรพลาดในหน้าร้อนนี้

1.ปั่นจักรยานยามดึก เที่ยวรอบกรุง

เพราะกลางวันมันร้อนนัก หลบมาทำกิจกรรมกันตอนกลางคืนดีกว่า “คลับ BT ชมวิว” ซึ่งเป็นคลับรวบรวมคนรักการขี่จักรยาน ได้แนะนำมาว่าการปั่นจักรยานยามค่ำ เที่ยวรอบกรุงนี่แหละเวิร์กสุดสำหรับหน้าร้อน เพราะนอกจากจะไม่ร้อนจนเกินไปแล้วยังได้ชมแสงไฟสวยๆ แถมชิมอาหารมื้อดึกอร่อยๆ โดยย่านที่แนะนำก็เช่น เยาวราช หรือตลาดรถไฟ เพราะมีของกินมากมายให้เลือกชิม และสินค้ามากมายให้เลือกซื้อ

โดยการปั่นจักรยานนั้น นอกจากจะช่วยประหยัดพลังงานและสิ่งแวดล้อมแล้ว ยังเป็นการออกกำลังกายแบบแอโรบิกที่ทำช่วยให้ระบบการหายใจมีประสิทธิภาพมากขึ้น และยังช่วยลดความเครียดในร่างกายอีกด้วย

2. ท่องเที่ยวเดินทางกับกลุ่มเพื่อนใหม่

ในช่วงที่อากาศร้อนๆ แบบนี้ การได้ไปพักร้อน นั่งรับลมเย็นๆ ชมภูเขา น้ำตก หรือแหวกว่ายอยู่ท่ามกลางทะเล ย่อมจะเป็นอะไรที่ทุกคนใฝ่ฝัน แต่หากใครมีปัญหาในการนัดเพื่อนไปเที่ยว อาจจะเป็นเพราะเพื่อนก็ไม่ค่อยว่างบ้าง ต่างคนต่างยุ่งบ้าง “คลับ แบกเป้ ลุยเดี่ยว” ขอเสนอให้คุณลองท่องเที่ยวเดินทางกับกลุ่มเพื่อนใหม่ดู ซึ่งคลับแบกเป้ลุยเดี่ยวเองก็เกิดขึ้นมาจากการรวมตัวของสมาชิกBeeTalk ที่รักในการท่องเที่ยว ที่เข้ามาแลกเปลี่ยนข้อมูลกัน จนพัฒนามิตรภาพไปเป็นการออกทริปท่องเที่ยวสนุก ๆ ด้วยกันในที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการปิกนิกชิลๆ ในกรุงเทพ ฯ หรือการไปเยือนสถานที่ท่องเที่ยวต่างจังหวัดอย่างพุเตย เพราะฉะนั้น ใครที่สนใจอยากท่องเที่ยว แต่ยังไม่รู้จะไปกับใคร ลองหาเพื่อนใหม่จากในคลับ BeeTalk ดูได้เลย!

3. เล่นกีฬาในร่ม เช่น แบดมินตัน

อากาศหน้าร้อนแบบนี้ดูจะไม่เป็นใจกับการออกกำลังกายสักเท่าไรแต่ก็มีกีฬาบางประเภทที่เราสามารถหลบร้อนได้ด้วยการเล่นในที่ร่ม โดยกีฬาสุดฮิตสำหรับบ้านเราก็คงจะหนีไม่พ้นกีฬาแบดมินตัน ที่คนทุกเพศทุกวัยสามารถเล่นได้ไม่ยาก แถมยังสนุก ช่วยเพิ่มความสามัคคีและกระชับความสัมพันธ์ระหว่างคนที่เล่นด้วยกันอีก “คลับแบดมินตัน รามคำแหง” เป็นอีกคลับหนึ่งใน BeeTalk ที่สมาชิกมีการนัดกันไปตีแบดมินตันอย่างสม่ำเสมอ เพราะสมาชิกทุกคนล้วนแล้วแต่อยู่ในละแวกใกล้เคียงกัน จึงทำให้นัดกันได้ง่าย สมาชิกของคลับแอบกระซิบบอกเราว่า เล่นแบดมินตันหน้าร้อนนี่แหละ เบิร์นแบบสุดๆ และฟินแบบสุดๆ ไปเลย

เป็นยังไงบ้างคะ กิจกรรมหน้าร้อน ฟังดูแล้วน่าสนใจไม่น้อยเลย อย่าลืมทดลองทำกันดูเพื่อเพิ่มสีสันนะคะ ส่วนใครที่ยังรู้สึกเนือยๆ เหนื่อยๆ กับอากาศ ลองนั่งในห้องแอร์เย็นๆ แล้วเริ่มใช้ BeeTalk ดูเพื่อสร้างมิตรภาพใหม่ๆ ก่อนก็ได้ค่ะ คุณอาจจะได้มีหน้าร้อนที่เต็มไปด้วยเพื่อนใหม่ ๆ และกิจกรรมน่าสนใจมากมาย จนลืมความร้อนไปเลยก็ได้ โดยแอปพลิเคชัน BeeTalk เปิดให้ดาวน์โหลดได้จากทั้ง App Store และ Google Play หรือดาวน์โหลดจากลิงก์ http://goo.gl/4I2s2g ได้เลย

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top